0
Your Cart
SEBO Skin T-Zone Cream
Kamedis SEBO Skin T-Zone Cream (50 ml.)

      ครีมบำรุงผิวที่มีอาการระคายเคืองและแห้ง ลดการแดงและการระคายเคืองของผิวหน้าโดยเฉพาะในบริเวณที่อยู่ที่ด้านข้างของจมูก คิ้ว และคาง ประสิทธิผลของครีมได้รับการพิสูจน์ในการวิจัยทางคลินิก
ผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยสองสมุนไพร สีน้ำเงินและยาสูบที่ช่วยลดการแดงและการระคายเคือง

  • ทำความสะอาดผิวหน้าที่แดงและระคายเคืองอย่างละเอียดโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง
  • บรรเทาผิวหน้าที่ระคายเคืองและแดง
  • เอาไขมันส่วนเกินออกจากผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอและมีสุขภาพออกมา

ใช้ 1-3 ครั้งต่อวัน ใช้ร่วมกับครีมกันแดดในระหว่างวันและการสัมผัสแสงแดด สำหรับผู้ใหญ่ เด็กและทารกตั้งแต่อายุ 6 เดือนขึ้นไป สำหรับทารกและเด็กอายุตั้งแต่ 6 เดือนถึง 3 ปี ใช้ 1 ครั้งต่อวัน แนะนำให้ทดลองผลิตภัณฑ์บนพื้นผิวเล็กน้อยอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนการใช้งานครั้งแรก

คำเตือน

ผลิตภัณฑ์นี้ใช้สำหรับการใช้ภายนอกเท่านั้น หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับตา ในกรณีที่เกิดการสัมผัสดังกล่าว ล้างพื้นที่ด้วยน้ำอย่างละเอียด หากอาการเลวร้ายหรือความแดงหรือการระคายเคืองยังคงมีอยู่ หยุดใช้งานและปรึกษาแพทย์ สำหรับทารกอายุตั้งแต่ 6 เดือนถึง 3 ปี: หากอาการผิวหน้าไม่ดีขึ้น ให้ติดต่อแพทย์ เก็บผลิตภัณฑ์นี้ให้อยู่ในที่ที่เด็กไม่สามารถเข้าถึงได้ อย่าใช้หากทราบว่ามีความไวต่อส่วนประกอบใดๆ ผลิตภัณฑ์ควรใช้เฉพาะเพื่อวัตถุประสงค์ที่กำหนดและตามคำแนะนำการใช้ ห้ามกลืน ไม่สำหรับทารกอายุต่ำกว่า 6 เดือน เก็บในที่แห้งและเย็นในอุณหภูมิต่ำกว่า 30°c

Water (Aqua), Propylene Glycol, Cetyl Alcohol, Caprylic/Capric Triglyceride, Ethylhexyl Palmitate, Cetearyl Alcohol, Dipotassium Glycyrrhizate, Stearic Acid, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Hexylene Glycol, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Capryloyl Glycine , Indigofera Tinctoria Extract, Hyaluronic Acid, Dimethicone, Xylitylglucoside , Cetearyl Glucoside, Glycerin, Butylene Glycol , Caprylyl Glycol, PEG-60 Almond Glycerides , Oleanolic Acid, Nordihydroguaiaretic Acid, Carbomer, Phenoxyethanol ,Ethylhexylglycerin , Pentylene Glycol, Hydroxyphenyl Propamidobenzoic Acid, Fragrance (Perfume), Citronellol, Butylphenyl Methylpropional, Hexyl Cinnamal, Linalool, Limonene, Alpha- Isomethyl Ionone.

No SLS
No Artificial Colors No Steroids
No Parabens

ผลลัพธ์ดีจริง !

สำหรับผู้ที่มีผิวหน้าแดง ผิวหน้าผสม มัน ลอกเป็นขุย และระคายเคือง
ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการทดสอบและพิสูจน์ความเป็นไปได้ในการวิจัยเกี่ยวกับผิวที่เป็นโรคผิวหนังอักเสบ
ผลิตภัณฑ์ของเราประกอบด้วยสารสกัดจากสมุนไพรและไม่ทดสอบกับสัตว์

รีวิวจากผู้ใช้จริง

5/5
ผลิตภัณฑ์ Kamedis ได้รับการวิจัย และพัฒนาคิดค้นสูตรขึ้นมาสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวพรรณโดยเฉพาะ